Phong Lâm Lạc Tuyết

"Mạnh mẽ như phong đỏ, lạnh lùng như tuyết trắng"

Truyện mới – Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau đại loại là thế này…

16 bình luận

Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau đại loại là thế này…

我们第一次见面大概是这样的

Tác giả: Bạch Thủy Chử Kê Đản*

Giới thiệu nội dung:

Anh ta lái xe đâm vào tôi khiến tôi lộn nhào…
Tôi bò dậy dùng gót giày đập cho xe anh ta lõm xuống…
Anh ta mắng tôi qua đường không có chút đạo đức công cộng nào.

Tôi mắng anh ta lái xe nhanh vậy để vội đi ăn cứt chó à…
Tôi đập xe anh ta, anh ta mắng tôi đanh đá! Tôi mắng anh ta là tội phạm giết người.
Sau đó cả hai tức giận đường ai nấy đi.
Năm đó tôi 26, anh ta 32.

===

Chú thích:

*Tên tác giả dịch ra là  Nước sôi luộc trứng gà =]]

16 thoughts on “Truyện mới – Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau đại loại là thế này…

  1. Kịch liệt quá nhá .Thích những nàng giỏi võ mồn như Tiểu Nam ghê .Bùn thật vì drop Lăng nhưng may mà có truyện này .Thanks Phong nka

  2. Oh, mình like cái tóm tắt truyện!! ^^ (like luôn tên tác giả 😀 )

  3. nghe có vẻ thích truyện này 😀

  4. nghe có vẻ vui vui .
    ss cố gắng dịch nhé. Thanks ss.

  5. heeeeeeee ytr nay vui nee thank nang nha menh thich lem do hooo

  6. hura >.< mừng truyện mới nhà nàng *tung hoa* [ truyện nhà nàng đọc vừa hài vừa chửi nhau, ta khoái]

  7. mới biết nhà bạn qua TVE, qua chào hỏi chủ nhà, truyện nè thấy gay cấn ngay từ đầu rùi, đọc cũng hay. ủng hộ bạn

  8. b oi.truyen hay lam b co ban conver 0 gui cho mjnh vs.tks b .email mjnh la:girl_haycuoi30@yahoo.com

  9. oho.buon thja ah,vay unho dich nhanh va deu cho cac ban nah.tks

  10. Mới đọc truyện này mà thấy hấp dẫn quá!
    Thank bạn đã dịch!
    Mình góp ý tí xíu là bạn nên để phần rate 5 sao ở cuối bài thì hay hơn
    Ngày lành

  11. Đọc tr. này thấy nv nữ tíh đah đá cấp cao nhất giống Tiểu Nam :))
    Tks a ~! Ủng hộ nhiều nhiều 😡

  12. truyện hay bạn ạ, thánkz

Bình luận về bài viết này